Áo Khoác Đồng Phục, Đồng Phục, Đồng Phục May Sẵn, Đồng Phục Nhà Hàng - Khách Sạn

Đồng Phục Nhân Viên Khách Sạn – Điểm Nhấn Hình Ảnh Thương Hiệu

Đồng phục khách sạn là điểm nhấn đại diện cho thương hiệu trong mắt khách hàng. Không chỉ vậy đồng phục còn có sự đa dạng về mặt thẩm mỹ dựa trên công việc hoạt động của nhóm nhân viên. Hãy cùng chúng tôi nhận diện một số mẫu đồng phục nhân viên khách sạn ở bài viết sau đây nhé!

Các mẫu đồng phục nhân viên khách sạn

Với nhân viên nam, trang phục của họ thường có điểm chung là quần tây tối màu và áo sơ mi tay dài, mang giày da khi làm việc. Tùy theo nội quy mà họ thắt cà vạt hoặc nơ đen trên cổ áo. Điều này phổ biến với người nhân viên mở cửa, lễ tân với quản lý và người pha chế. Trong khi nhân viên nữ không nhất thiết phải thắt cà vạt hoặc nơ. Phần tay áo của họ cũng được thiết kế linh hoạt hơn, tay dài hoặc tay ngắn qua vai. Họ được quy định sử dụng váy ôm có đường xẻ phía sau cùng với giày cao gót tối màu tạo sự đồng bộ với trang phục.

Đồng phục nhân viên mở cửa

Đồng phục của nhân viên mở cửa được thiết kế trang nhã, tạo ấn tượng đầu tiên đến khách hàng. Màu sắc của áo đa dạng tùy theo hướng chủ đạo của từng khách sạn. Thường là các gam màu đỏ đô, đen, xám, vàng sẫm hoặc xanh dương đậm…

Đồng Phục Nhân Viên Mở Cửa Khách Sạn

Áo được thiết kế chủ yếu tay dài, phối thêm những đường viền cùng màu ở những vị trí cổ áo và cổ tay, đôi lúc bao gồm phần vai áo. Đây là điểm nhấn tạo sự độc đáo trên thiết kế của đồng phục người giữ cửa.

Tùy theo thiết kế của một số khách sạn thì áo sẽ có thêm phần túi ở trước ngực cài bảng tên hoặc khăn. Hàng nút áo có thể tối giản theo hướng truyền thống của áo sơ mi hoặc không nhất thiết phải có. Với những thiết kế khác thì áo có 2-3 hàng nút nổi bật cho người mặc. Vạt áo cũng được thiết kế lệch sang bên phải gồm 1-3 nút cài đơn giản. Ngoài ra, người mở cửa cũng có thể đội thêm nón hoặc đeo găng tay trắng khi đón tiếp khách hàng.

Đồng phục lễ tân khách sạn

Người lễ tân thường đứng ở bàn làm việc nằm ngay tầm mắt của khách hàng khi bước vào. Họ sẽ chào đón và xác nhận cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng cho khách.

Đồng Phục Nhân Viên Lễ Tân Khách Sạn

Áo đồng phục của họ được thiết kế theo kiểu vest hoặc gile tay dài tạo phong cách lịch sự. Kiểu vest thường bao gồm phần áo khoác tối màu cùng với lớp áo sơ mi trắng cổ trụ. Kiểu gile thường có lớp sơ mi trắng bên trong và áo gile bên ngoài.

Đối với nhân viên nữ, họ có thể được mặc áo tay ngắn qua vai, thắt nơ hoặc cà vạt tùy theo yêu cầu. Họ cũng được quy định mặc váy ôm tối màu có đường kẻ phía sau để dễ di chuyển hơn. Giày cao gót của họ không nhất thiết phải là gót nhọn mà cũng có thể là gót vuông dưới 5cm.

Đồng Phục Nhân Viên Pha Chế Tại Khách Sạn

Đồng phục nhân viên pha chế

Đồng phục của nhân viên pha chế phần nhiều sẽ tương đồng với nhân viên phục vụ tại nhà hàng tiệc cưới. Thiết kế của áo hướng đến sự trang trọng, lịch thiệp trong quy cách phục vụ. Với tông màu tối giản, áo gồm 2 lớp sơ mi trắng tay dài và áo gile đen hoặc xám. Họ có thể thắt nơ hoặc cà vạt ở cổ áo, tạo sự lịch thiệp khi giao tiếp khách hàng.

Đồng phục nhân viên tạp vụ

Đồng Phục Nhân Viên Tạp Sự Khách Sạn

Kiểu dáng của đồng phục tạp vụ khá thoải mái trong quá trình dọn dẹp làm sạch của nhân viên. Tay áo ngắn tiện lợi, cổ áo chữ V hoặc cổ trụ với đường viền có thể kéo dài xuống vạt áo. Không chỉ vậy, tay áo cũng có đường viền tròn cùng màu với bên cổ áo. Áo được thiết kế thêm hàng nút cài cùng với 2 túi nhỏ tiện dụng phía trước áo. Nhìn chung hình dáng áo tạo sự tinh tế và thanh lịch cho người mặc.

Với phần lớn nhân viên tạp vụ là nữ có thể mặc váy tới đầu gối hoặc quần dài tùy quy định. Ngoài ra khi dọn dẹp, họ cũng mặc tạp dề để che chắn áo không bị dính bẩn. Họ cũng sử dụng găng tay cao su cùng với khăn lau và một số dụng cụ khác hỗ trợ công việc.

Hiệu quả áp dụng đồng phục khách sạn

Đồng phục được áp dụng để nâng tầm hình ảnh khách sạn hơn, tạo nên những hiệu quả sau:

  • Thống nhất trang phục chung giữa các nhân viên làm việc trong cùng bộ phận.
  • Phân biệt chức năng của từng vai trò của nhóm nhân viên hoạt động.
  • Tạo nên hình ảnh sang trọng thẩm mỹ, khác hẳn so với những khách sạn khác.
  • Lan tỏa độ nhận diện cao thương hiệu khách sạn
  • Tăng cường trách nhiệm làm việc, hình thành phong cách chuyên nghiệp ở nhân viên.

Địa điểm nào may đồng phục khách sạn uy tín?

Sau khi đọc bài viết, ắt hẳn bạn đã hiểu sơ qua về các mẫu đồng phục khách sạn đã nêu trên. Và ít nhiều bạn cũng có những thắc mắc sau đây:

  • Nên đặt may đồng phục khách sạn ở đâu uy tín? Giá thành của đồng phục có hợp lý, bình ổn trên thị trường không?
  • Đồng phục có đáp ứng sự thẩm mỹ và sang trọng với khách sạn? Có thể hiện rõ vai trò của người mặc không? Có đa dạng kích cỡ và màu sắc bạn mong muốn không?
  • Nên liên hệ đơn vị đặt may như thế nào? Đơn vị đó có thể giải đáp và cung cấp thông tin bạn đang cần không?

Đừng quá lo lắng vì Voi Bạc là lựa chọn tốt nhất để giúp bạn với những câu hỏi trên. Hãy truy cập website Voi Bạc của chúng tôi để bạn có thể hiểu thêm về công ty cũng như cách liên hệ để được hỗ trợ nhé! Voi Bạc chuyên cung cấp các mặt hàng công nghiệp, bao gồm cả đồng phục nhân viên nhà hàng khách sạn. Không chỉ vậy, sản phẩm của chúng tôi rất được tin dùng đông đảo trên thị trường và đảm bảo về mặt chất lượng bền lâu khi sử dụng.