PALLET & Sóng Nhựa, Thiết Bị Công Nghiệp, Thiết Bị Ứng Cứu Khẩn Cấp

Khay Pallet Chống Tràn Hóa Chất Tiện Dùng Và Hữu Ích

Khay pallet chống tràn hóa chất là gì?

Khay pallet chống tràn hóa chất là một thiết bị cần thiết kiểm soát tràn chất lượng tốt. Chuyên dùng cho việc cố định hàng hóa khi vận chuyển. Nhằm để hạn chế tình trạng tràn dầu, hóa chất ra bên ngoài. Nó còn được sử dụng trong phòng thí nghiệm. Hoặc được sử dụng trong các nhà máy, xí nghiệp cơ khí, hóa chất. Chúng là vật dụng an toàn có chức năng như một khay (thùng) chứa hóa chất. Chúng có khả năng bảo vệ sức khỏe của người lao động và hàng hóa. Giảm thiếu tổn thất cho các doanh nghiệp

Khay chống tràn hóa chất an toàn

Cấu tạo của khay chống tràn hóa chất

Pallet chống tràn hóa chất có cấu tạo đặc biệt và phức tạp hơn so hơn các loại pallet thông thường.

Pallet được cấu tạo từ chất liệu Polyethylene. Đây là một chất liệu nhựa được sử dụng phổ biến trong việc sản xuất công nghiệp. Polyethylene có thể chịu được sự va đập mạnh. Chưa hết, Polyethylene còn chống được sự tiếp xúc của các loại dầu mỡ, axit, hóa chất. Nhờ vậy mà Pallet có độ bền cao hơn nhiều.

Nó có khả năng chịu nhiệt trong môi trường nhiệt độ cao. Nhiệt độ tiếp xúc tối đa là từ 60 độc C đến 85 độ C. Cũng vì thế mà Pallet có thể được sử dụng ở ngoài trời với ánh sáng trực tiếp. Lý do là mang đặc tính chống tia UV.

Khay pallet chống tràn dầu

Đường viền của các loại Pallet chống tràn thường được làm từ các chất liệu cao cấp. Thêm nữa, được thiết kế với cấu trúc chịu lực. Nên nó cũng giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm vì khó bị tác động mạnh làm hư hỏng.

Lớp lưới trên bề mặt của pallet cũng được làm từ vật liệu chống được hóa chất. Nó có thể chứa từ 23 đến 48 lít chất lỏng tràn. Dưới lớp lưới là các ngăn lưu trữ hóa chất tràn. Dễ dàng vệ sinh khi bị tràn hóa chất do ngăn lưu trữ có thiết kế với van vả.

Những tính năng vượt trội của khay pallet chống tràn hóa chất

Như đã nói ở trên, Pallet có thể kiểm soát chất tràn rất tốt. Đảm bảo an toàn sức khỏe cho môi trường làm việc và sức khỏe của người lao động. Nhờ vào cấu tạo và chất liệu nên nó chịu được sự tiếp xúc của hóa chất trong khoảng thời gian dài. Đặc biệt, nó cũng khó có thể bị rỉ sét và ăn mòn dù trong bất cứ điều kiện nào.

Pallet có khả năng cố định rất tốt nên có thể kê hoặc vận chuyển được số lượng lớn các thùng hàng. Nó sẽ giúp cho hàng hóa không bị ẩm móc hoặc hư hỏng khi tiếp xúc trực tiếp với mặt đất.

Pallet có thiết kế có thể xếp chồng lên nhau. Vì vậy mà nó còn có tác dụng giúp sắp xếp hàng hóa một cách ngăn nắp và khoa học hơn. Pallet vận chuyển hàng hóa cũng rất dễ nâng lên bằng những xe nâng một cách nhanh chóng. Tùy theo kích thước mà một Pallet có thể kê được 2 đến 4 thùng hóa chất. Vậy nên tốc độ vận chuyển cũng như độ an toàn sẽ cao hơn. Đồng thời thì nó cũng giúp giảm kha khá chi phí vận chuyển cho doanh nghiệp.

Khay chống hóa chất

Vì sao nên sử dụng khay chống hóa chất?

Sự cố tràn hóa chất có thể dẫn đến phơi nhiễm hóa chất và gây ô nhiễm môi trường. Việc nhân viên có thể làm sạch những sự cố này một cách an toàn hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Bao gồm các mối nguy hiểm từ hóa chất bị tràn, kích thước của vết tràn và các vật dụng không tương thích, dễ cháy nổ tiếp xúc với vết tràn.

Các sự cố tràn hóa chất nhỏ có độc tính thấp không tiềm ẩn nguy cơ phơi nhiễm quá mức. Hoặc nguy cơ hít phải khí do chúng dễ bay hơi. Hay các nhân viên có thể dễ dàng làm sạch. Nói chung thì sự cố tràn nhỏ không gây ra hỏa hoạn hoặc nguy hiểm môi trường. Tuy nhiên, sự cố tràn lớn thì các hóa chất có độc tính cao có thể gây hại trầm trọng đến môi trường. Cũng như là ảnh hưởng đến sự an toàn và sức khỏe của mọi người.

Khay pallet chống tràn hóa chất

Vì thế mà doanh nghiệp cần trang bị các pallet chống hóa chất. Nhằm để xử lý, phản ứng kịp thời khi có sự cố xảy ra. Quan trọng hơn chính là để phòng hờ các trường hợp rủi ro khi tràn dầu và hóa chất. Phòng chống và ngăn chặn các tác nhân nguy hiểm để bảo vệ cho nhân viên là điều mà mọi doanh nghiệp đều phải chú trọng. Pallet còn có rất nhiều ứng dụng hữu ích khác. Do đó, doanh nghiệp chắc chắn sẽ không bị thiệt thòi khi sử dụng chúng.

Nên mua khay pallet chống tràn dầu ở đâu?

Pallet là một vật dụng mang tính quan trọng trong môi trường làm việc. Vậy nên mọi người cần tìm hiểu kỹ về nhu cầu sử dụng của mình. Đồng thời tìm kiếm những nhà phân phối đáng tin cậy để không mua phải sản phẩm kém chất lượng.

Khay pallet Voi Bạc

Nếu công ty, doanh nghiệp vẫn chưa tìm ra được địa điểm mua pallet uy tín thì có thể thử tham khảo trang bán hàng Voi Bạc. Voi Bạc là nhà phân phối chuyên cung cấp nhiều thiết bị công nghiệp. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực này. Voi Bạc đã đạt được sự tin dùng của nhiều khách hàng tại Việt Nam. Khi mua hàng tại đây, khách hàng sẽ luôn tìm được nhiều sản phẩm đảm bảo an toàn. Khách hàng sẽ không cần phải lo về chất lượng các sản phẩm tại Voi Bạc.

Hơn nữa, Voi Bạc thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi giá. Tạo điều kiện cho khách hàng tiết kiệm chi phí khi mua hàng với số lượng lớn. Voi Bạc có hỗ trợ giao hàng tận nhà tại miền Nam và miền Bắc. Hãy liên hệ với Voi Bạc ngay để được tư vấn tận tâm về sản phẩm.