Đồng Phục, Quần Jeans

Những tips phối đồ với quần Jean siêu hút

Quần Jean là món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ quần áo của bất kì bạn nữ nào. Nó trở nên phổ biến như thế là vì nó rất dễ mặc, dễ phối đồ. Có thể thấy sự xuất hiện của item này ở mọi nơi với đa dạng mẫu mã và màu sắc.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách phối đồ với quần Jean để có thể trở nên đẹp hơn. Nếu bạn còn băn khoăn, đắn đo khi không biết phối đồ sao cho đẹp. Bài viết dưới đây, Voi Bạc sẽ chia sẻ đến các nàng một vài tips phối đồ với quần Jean. Để bạncó thêm nhiều ý tưởng trong việc lựa chọn quần Jean và cách phối chúng nhé !

Quần Jean là gì ?

Đây là một loại quần có nguồn gốc từ phương Tây. Được xem là biểu tượng của phương Tây vào những năm ở thế kỷ XX. Nó tượng trưng cho sự tự do, tuổi trẻ của mọi tầng lớp ở phương Tây. Loại quần này được bán rất chạy trên toàn thế giới. Cha đẻ của chiếc quần Jean này là Levi Strauss. Ngày nay, những mẫu quần Jean hiện đại ngày càng được thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau. Đã trôi qua rất nhiều thập kỷ nhưng nó vẫn là trend hot trên thế giới.

Những Tips phối đồ với quần Jean

quan jean phoi ao thun

Quần Jean phối với áo thun – Cá tính & Năng động

Cách phối đồ này nhìn thì có vẻ đơn giản vô cùng nhưng lại mang đến hiệu quả rất bất ngờ đấy nhé. Chỉ cần chọn một chiếc áo thun với hoạ tiết sặc sỡ, màu mè hoặc áo Basic tuỳ theo sở thích. Lựa chọn chiếc áo thun sặc sỡ màu sắc rất phù hợp cho những chuyến đi chơi, dã ngoại hoặc đi sinh nhật…Còn với chiếc áo thun đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng thì phù hợp cho những ngày đi học, đi làm…

Kiểu mix này mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho người mặc mà không giảm đi vẻ đẹp của bản thân.

Có thể phối với giày sneaker để mang lại cảm giác trẻ trung, năng động. Phối với giày cao gót để mang lại cảm giác lịch sự nhưng không kém phần sang chảnh.

quan jean phoi ao so mi

Quần Jean phối áo sơ mi – Sang trọng & Thời thượng

Kiểu phối đồ này rất hoàn hảo trong việc tạo ra nét đẹp trẻ trung, năng động mà xen vào đó là nét dịu dàng, sang trọng.

Đối với các nàng công sở khi đang đắn đo về việc phối áo sơ mi voan có nơ với gì cho đẹp ? Thì đừng chần chờ gì nữa mà hãy lựa ngay cho mình một chiếc quần Jean đi kèm nhé. Đây là một trong những kiểu mix & match giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người nhìn đấy. Hiện nay, đây là một trong những xu hướng hàng đầu trong giới thời trang công sở.

Phụ kiện đi kèm có thể là một chiếc kính mắt và chiếc túi xách nho nhỏ.

quan jean phoi ao croptop

Quần Jean phối áo Croptop – Trẻ trung & Quyến rũ

Không chỉ ở các sàn diễn catwalk thời trang mà ở trên những con phố chúng ta vẫn thường hay bắt gặp những kiểu phối đồ như thế này. Kiểu phối này đa phần nằm ở những cô nàng Gen Z.

Thường được phối cùng quần ống rộng, ống loe… nhằm tôn lên đôi chân thon dài cũng vòng eo con kiến.

Nếu được đi cùng với vài món phụ kiện như thắt lưng bản to, đôi giày yêu thích sẽ khiến bạn trở nên cuốn hút hơn đấy.

phoi ao day

Quần Jean phối áo dây – Quyến rũ & Gợi cảm

Các nàng có thể chọn cho mình một chiếc áo ôm body 2 dây phối cùng chiếc quần Jean suông để có thể trông gợi cảm hơn.

Kiểu phối này mang đến sự thoải mái cho bạn, ngoài ra còn có thể khéo leo khoe phần xương quai xanh quyến rũ cùng vòng eo bé tí với đôi chân dài.

Bạn có thể mặc set đồ này cho những ngày cuối tuần đi Café hoặc xuống phố với bạn bè.

phoi ao len, ao tay dai

Quần Jean phối áo len, áo tay dài – Đẹp nhưng không hề đơn điệu

Trông bạn sẽ khác biệt nếu phối đồ theo công thức này đấy. Outfit này sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người đối diện. Nó vừa giúp giữ ấm cho cơ thể vào những ngày đông vừa mang đến sự thanh lịch.

Có thể chọn một đôi giày thể thao đi kèm nếu bạn là một cô nàng năng động. Hoặc là đôi boot cao gót nếu bạn muốn trendy hơn. Tất cả đều là sự kết hợp hoàn hảo cho kiểu phối đồ này.

Mua quần Jean ở đâu thì đẹp ?

Ở trên, chúng tôi đã chia sẻ vài tips phối đồ với quần Jean đang được ưa chuộng hiện nay. Mong rằng bài viết sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng hơn trong phong cách thời trang của mình.

Nếu bạn còn đang lăn tăn trong việc lựa chọn quần Jean phù hợp với bản thân. Hay không biết kiểu phối đồ này có hợp với mình không ? Hãy liên hệ Voi Bạc để có được tư vấn và đưa ra lựa chọn đúng sản phẩm cần mua. Voi Bạc chuyên cung cấp những chiếc quần Jean cực kì xinh xẻo cho các chị em. Với xưởng may quy mô lớn cùng với công nghệ may tiên tiến nhất hiện nay, Voi Bạc sẽ cung cấp đến bạn những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất . Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn những vấn đề bạn quan tâm và cần được giải đáp. Vì vậy, đừng chần chừ nữa hãy liên hệ với chúng tôi thông qua website hoặc số hotline nhé.

Sự Trở Lại Của Xu Hướng Thời Trang Quần Jean Ống Rộng Từ Năm 1970s

Quần Jean Ống Rộng : Muốn Ngất Ngây Thì Rinh Ngay

Quần Jean Ống Suông Và 10 Cách Phối Nâng Tầm Khí Chất