Áo Khoác Đồng Phục, Đồng Phục

Áo Gió Thời Trang Và Những Điều Bạn Cần Biết Về Chúng

Áo gió thời trang ngày nay đã trở thành một phần không thể của các bạn trẻ. Chúng xuất hiện trong hầu hết các loại trang phục hiện đại. Chúng tăng phần thời trang cho bộ trang phục. Các bạn có thể bắt gặp chúng ở khắp nơi. Từ các người công nhân đến các nhân viên văn phòng và có cả học sinh. Tùy vào ngành nghề hay nhu cầu mà chúng có các đặc điểm khác nhau. Chúng ta sẽ dễ dàng nhận diện được chúng thông qua các thiết kế bên ngoài. Để có được một phối đồ đẹp thì chúng ta cần phải hết sức lưu ý.

Áo gió thời trang là gì?

Áo gió thời trang là loại áo khoác bên ngoài. Mục đích ban đầu và cơ bản nhất của chúng là giúp chúng ta tránh nắng. Tuy nhiên, với tốc độ phát triển vượt trội của ngành hàng thời trang trong những năm gần đây. Chúng ta có thể thấy các loại áo gió đã trở thành một phần không thể thiếu trong mọi trang phục.

áo gió thời trang nam
Áo gió nam màu xanh

Các bạn trẻ ngày nay rất ưa chuộng loại áo này. Chúng được thiết kế từ chất liệu vải dù. Đây là loại chất liệu giúp cho các bạn có khả năng tránh nắng tốt. Cùng với đó là một ít khả năng tránh mưa, ngăn nước.Để tăng thêm tính thời trang ngày nay chúng ta còn dùng thêm một số chất liệu khác như: lưới, phản quang,… Chính vì vậy mà các chiếc áo gió phản quang, áo gió lưới được ra đời.

Chúng phù hợp với gần như hầu hết các dáng người. Các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho bản thân một chiếc áo đẹp để sử dụng. Các kiểu áo gió được in hình thời trang rất phù hợp với các bạn trẻ đang là học sinh, sinh viên. Các loại áo được thiết kế sang trọng thích hợp dành cho các nhân viên văn phòng.

Những lưu ý khi lựa chọn mua áo gió thời trang

Hiện tại có rất nhiều loại áo gió trên thị trường. Các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một chiếc áo đẹp. Tuy nhiên, chúng vẫn có một số lưu ý mà các bạn cần phải biết để có thể chọn mua một cách chính xác nhất. Tránh các sai lầm khi mua dẫn đến sự không hài lòng về sản phẩm. Sau đây là một số các lưu ý khi mua áo gió thời trang mà các bạn cần biết.

Size áo

Nhiều người quan niệm rằng áo gió đồng phục có thể không cần có size vì chúng chỉ khoác bên ngoài người mặc. Tuy nhiên, điều này hết sức sai lầm vì nếu mua một chiếc áo gió không đúng size sẽ rất khó mặc. Thậm chí chúng làm cho bộ trang phục của chúng ta trở nên bị xấu.

áo gió thời trang dám ôm
Áo gió nam thiết kế vừa vặn cơ thể

Thông thường mọi người sẽ chọn size theo size chiếc áo mà mọi người đang mặc. Tuy nhiên, mỗi một nhà sản xuất sẽ có một bảng quy đổi kích thước khác nhau. Có thể cùng là size L nhưng kích thước các phần sẽ chênh lệch đôi chút. Chính vì vậy các bạn cần hết sức lưu ý. Nếu như ở gần các bạn có thể ra tận của hàng để có thể mua một cách chính xác. Nếu ở xa các bạn có thể nhờ của hàng tư vấn hoặc hỗ trợ số đo của sản phẩm. Đây là cách giải quyết đơn giản nhất.

Chất liệu của áo

Hầu như các loại áo gió đều làm từ chất liệu vải dù. Tuy nhiên vải dù cũng có rất nhiều loại. Một số loại vải dù chất lượng cao có thể chống nắng và chống cả nước. Một số loại áo gió giá rẻ sử dụng loại dù chất lượng thấp sẽ chỉ có khả năng chống nặng.

Các loại vải dù thường có một nhược điểm là rất nóng. Chúng khó thống thoáng khí. Để giải quyết được vấn đề trên các nhà sản xuất đã sử dụng 2 lớp vải. Vải dù bên ngoài và một loại chất liệu khác nằm bên trong. Các chất liệu được lựa chọn là: lưới, vải cotton,… Đây là các chất liệu có khả năng thông thoáng tốt giúp cho người mặc trở nên thoải mái.

Thiết kế của áo

Đây chính là yếu tố mà hầu như tất cả các bạn khi chọn mua áo gió đều quan tâm. Kiểu dáng của chúng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến đối tượng khách hàng hướng tới. Các loại áo gió được in hình vô cùng độc đáo vô cùng phù hợp với giới trẻ. Các bạn quan tâm nhiều hơn đến bên ngoài của áo. Chính vì vậy thường các sản phẩm hình in có tính chất theo “trend” sẽ có chất lượng kém vì chúng rất dễ out trend và tồn kho.

áo gió thời trang có cổ
Áo gió nam có cổ màu vàng

Các thiết kế sang trọng, đơn giản thường tập trung đến đối tượng nhân viên văn phòng. Chúng giúp cho người mặc trở nên sang trọng, phù hợp hoàn toàn với môi trường làm việc. Bên cạnh đó, một số công ty còn dùng áo gió đồng phục cho nhân viên của mình.

Địa điểm cung cấp áo gió thời trang uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm áo gió. Tuy nhiên chất lượng sản phẩm vẫn chưa được đảm bảo. Chúng mang tới những trải nghiệm không tốt cho người sử dụng. Voi Bạc là đơn vị uy tín trên thị trường chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang. Chúng tôi có tất cả các loại áo trên thị trường: áo thun, áo cotton, áo gió,… Các bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn. Nếu có nhu cầu mua các sản phẩm thời trang. Hãy liên hệ ngay đến Voi Bạc để được hỗ trợ.